;

Bên cạnh mục đích là góc thư giãn, lấy gió, ánh sáng hay chế tạo ra hình cho hình dáng, ban công giả dụ được thiết kế với thuận theo tử vi phong thủy còn khiến cho mang đến diện tích lớn vượng khí cho nhà chung cư.

Theo tử vi phong thủy, ban công sở hữu hiệu ứng Minh đường. do đó, không được trở nên ban công thành nơi để hầu hết thứ nhỏ nhặt, chổi lau nhà, chớ nên phơi xống áo và cũng chớ nên để nước không sạch ứ đọng. hầu hết cảnh tượng nhìn thấy từ ban công kết luận cát hung đặc biệt là đối với phía trước Chu tước, phía đằng sau Huyền vũ, bên trái Thanh long, bên phải Bạch hổ của nhà chung cư.

Đừng nên để đồ dùng vụn vặt làm phá vỡ lẽ cảm giác tử vi phong thủy của ban công

Những lưu ý về hướng ban công:

1. Không để ban công bị chắn góc nhìn

Bạn công hợp phong thủy

Theo một số Chuyên Viên tử vi & phong thủy, ban công đừng nên đặt ở hướng bị chắn tầm nhìn. Điểm tiên phong and quan trọng đặc biệt là ban công cần mở ở những nơi mang tầm nhìn tốt, không biến thành bưng bít. ngoài ra, thành viên còn nên phải xác xu thế của mặt trời and những điều kiện kèm theo ở ngoài nhà.

2. Mang đường đâm thẳng vào nhà

Nên tránh mở ban công nghỉ ngơi hướng nhìn ra phía trước mang con phố đâm thẳng vào trong nhà, như cọp dữ phóng thẳng tới vồ. ngoại giả, bên trên con đường đấy, xe cộ lưu thông nhiều, tiếng ồn và bụi bẩn không ngừng đổ vào nhà đang khiến xáo trộn trường khí yên bình của ngôi nhà, liên hệ đến sức khoẻ và tinh thần của gia đình bạn.

3. Hạn chế mở ban công ngơi nghỉ hướng phía bắc và Tây

Bạn công hợp phong thủy 1

Khi xây nhà hoặc sắm mua nhà ở, tổ ấm buộc phải đảm bảo giảm thiểu sắm ban công mở ra phía bắc and Tây. nếu ban công phía bắc, ngôi nhà đã luôn hứng chịu các cơn gió lạnh, mưa bão, làm hệ trọng đến sức khỏe thể chất & không khí trong gia đình. Ban công hướng phía tây lại khiến cho căn nhà phải đón nhận ánh nắng mặt trời một ngày dài khiến cho thể chất mái ấm gia đình bị hệ trọng.

Phần nhiều Chuyên Viên tử vi & phong thủy khuyên, ban công đc xây về hướng phía đông hoặc Nam là cực tốt. trường hợp ban công nằm ngay hướng phía đông, tài vận trong nhà đã hanh thông, tình thương tốt đẹp. Ban công hướng nam vẫn mang lại không khí dễ chịu cho căn nhà chúng ta nhờ những luồng gió mát mang đến nhựa sống and năng lượng.

Giảm thiểu mở ban công sống hướng phía bắc & Tây

4. Giảm thiểu nơi với góc nhọn

Chúng ta không nên đặt ban công làm việc nơi sở hữu góc nhọn đối lập chĩa thẳng vào nhà vì rất nhiều chi tiết nhọn hay đem lại nhiều điều không tốt, bất lợi cho vận khí của căn nhà. như vậy, ko kể hướng xấu cần tránh, chủ nhân cũng chớ nên đặt ban công nghỉ ngơi nơi với góc nhọn.

 
Top