;

Theo các nhà nghiên cứu phong thủy, giường không những tác động mật thiết đến tình trạng sức khỏe của người chủ mà còn tồn tại tác động đến tài vận của chúng ta. bởi vì thế một trong những bất cẩn bé cũng đủ khiến chúng ta gặp xui xẻo.

Phong thủy ở trong phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ đều là những yếu tố quan trọng tác động đến tài vận and tình hình sức khỏe của gia chủ. mặc dù thế đa số mọi cá nhân đều chú ý nhiều đến toàn diện sắp đặt của căn phòng mà hoàn toàn không hề biết chỉ một sai lầm gầy thôi cũng đủ để triển khai đảo lộn mọi vận may mà mình đã dày công sắp đặt, đặc biệt là giường ngủ. Trong phong thủy, giường không chỉ tác động quan trọng đến tình hình sức khỏe của chủ nhân mà còn tồn tại tác động đến tài vận của bọn họ. vì vậy một trong những bất cẩn gầy cũng đủ khiến cho mọi người gặp xui xẻo.

Phong thủy đặt phòng ngủ

Theo hoạch toán, giường là vật dụng được chúng ta sử dụng nhiều nhất trong nhà vì mỗi ngày mọi người sẽ dành ít nhất là 6-7 tiếng đồng hồ đeo tay để ngủ sau 1 ngày mệt nhọc. chính vì thế khí của giường có khả năng sẽ bị đến mọi người nhiều nhất. Nếu khí tốt sẽ làm mỗi cá nhân thêm săn chắc, sáng sủa & may mắn. Nếu khí xấu sẽ khiến tác động đến sức khỏe, tâm trí  và tài vận.

Đặc biệt đa phần mọi người đều bận bịu một sai lầm là thường cất đồ bên dưới gầm giường để cất giữ không gian. những món đồ này thường ít được sử dụng, là đồ vụn vặt không cần thiết. lâu hơn sẽ đóng bụi & bị ảnh hưởng bởi khí xấu. những khí xấu tích tụ trong đồ đạc sẽ khiến xáo trộn khí giỏi trong gia đình, ảnh hưởng mật thiết đến gia chủ. lạ biệt nếu là quần áo cũ thì cực xấu, còn được coi là điều đại hung trong phong thủy. lúc ấy người đơn giản gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm, hay bị mất tiền bạc, bị kẻ gian hãm hại.

Phong thủy đặt phòng ngủ ảnh 1

Ông cha xưa vẫn thường nghĩ rằng không nên để đồ kim loại ở dưới giường. Xét về góc độ khoa học để đồ vật kim loại bên dưới gầm giường không hề tốt cho sức khỏe. Theo y học, thể chất chúng ta vẫn chứa được nhiều loại nguyên tố kim loại và chất khoáng. thường ngày mọi người đều phụ thuộc ít nhiều bởi từ trường sóng ngắn cực Bắc & cực Nam của trái đất. Vật kim loại sẽ khiến đảo loạn từ tính, khiến cho thể chất bị xáo trộn, tác động xấu đến sức khỏe and cảm xúc.

Nếu muốn, nhiều người vẫn giữ thói quen cất đồ ở gầm giường, tuy nhiên chỉ nên lựa chọn những đồ dùng ngủ cần thiết. Chẳng hạn như dùng gầm giường làm nơi cất chăn mùng, mùa hè cất chăn mùng ngày mùa đông hay ngược lại. Hoặc chúng ta cũng có thể cất các vật dụng quan trọng, có giá trị của bản thân mình để tăng tài lộc cho cả nhà. Chỉ nên dùng hộp hoặc thùng kín đáo thật sạch sẽ, cất đồ and đậy vung cẩn thận là được. Cũng nên chú ý, chỉ nên để vài món đồ đừng chất hộp bí mật gầm giường sẽ khiến tác động những luồng khí lưu thông.

Còn mặt khác, cần cảnh báo các điều sau đây:

1. Đầu giường nên căn cứ vào tường, không được căn cứ vào cửa. đấy là điều tối kị trong phong thủy. Cũng chỉ nên để đầu giường dựa tường, nếu phía bên phải hay phía bên trái để sát tường đều không tốt.

2. Đừng để giường gặp phải với cửa, lâu hơn sẽ gây cảm hứng bất an, sợ hãi.

3. Hai bên đầu giường không nên để những vật có góc nhọn như bàn hay tủ, hộp hình vuông, hình chữ nhật... thậm chí các loại cây có cành lá nhọn cũng không được để gần giường ngủ. Lâu ngày sẽ khiến gia chủ bệnh tật đau đầu.

4. Đừng nên cho tất cả những người khác ngủ nhiều đợt bên trên giường của doanh nghiệp, đặc biệt là bạn cùng giới tính. Điều ấy sẽ bị đến chuyện tình yêu của chính mình. Mỗi cá nhân có 1 loại khí khác nhau ngủ chung trên 1 giường sẽ làm lẫn lộn khí tức dẫn theo chuyện hôn nhân ra luận điểm thường bị ngoại tình.

 
Top