;

Theo phong thuỷ, vượng khí của căn nhà nằm ngay phòng khách, đế ý ít nhiều đứng vững trí góc đối chéo cửa chính. Để tăng thêm vận khí, nên được sắp xếp cây cảnh để làm cho vận thế của chung cư, điển hình vào dịp Tết. http://www.nhaxinhnhadep.net/.

Trong cấu tạo ngôi nhà, phòng khách có địa điểm quan trọng duy nhất. phòng tiếp khách cũng chính là không khí nên nói duy nhất trong những ngày lễ hội Tết. lúc bố trí bàn và ghế trong căn phòng này, ngoài yếu tố ngoài mặt thường kích cỡ, các bạn còn cần chú ý đến những yếu tố tử vi & phong thủy.

Bài trí nội thất phòng khách

Nên quan tâm ghế ở trong nhà chớ nên bố trí quay lưng ra hướng cửa chính, mà trái lại, nên đặt vị trí tổ ấm ngồi hướng ra cửa để vị khách đến nhà cảm giác đc sự mừng đón. mình ngồi làm việc vị trí đó còn không bị giật mình khi có một số người bất ngờ bước vào nhà.

Nhà khách nhất thiết đề xuất chế tạo ra không gian thân thiết, hoà thuận và đoàn kết. hình trụ trong phong thuỷ biểu tượng cho sự hài hoà, thống nhất, do đó lúc trang trí bằng phần đông trang bị sở hữu bản thiết kế hình tròn trụ đang có công dụng hỗ trợ ít nhiều hòa khí. Nếu bàn và ghế ko "tròn", hãy nỗ lực thực hiện bằng mềm các góc nhọn bằng cách trải khăn hay đặt bồn cây cảnh xung quanh...

Hãy chọn ghế ngồi với chỗ tựa lưng hoặc dạng ghế bành êm ái. những kiểu ghế này mang đến tính phòng vệ, nâng đỡ cho tất cả những người ngồi. tránh kê bàn ghế quá sắp nhau để luồng khí có thể lưu thông dễ dàng. nên chọn lựa bàn ghế sở hữu Màu sắc sáng sủa, đem đến cảm nhận dồi dào nội khí cho năm mới.

Bài trí nội thất phòng khách 1

Chớ nên treo hình thú dữ, trưng bày binh khí (gươm đao) trong phòng tiếp khách, nhất là dịp Tết. Tranh để treo trong phòng khách tốt nhất có thể là số đông bức hoạ sơn thuỷ, hoa cỏ xanh tươi, hạc, phượng hoàng... Là các biểu tượng cho sự như ý cát tường, thịnh vượng. ví như trưng bình binh khí trong nhà khách sẽ làm bằng nhà chung cư có nặng tà khí. trường hợp chủ hộ mong muốn treo hình của cọp beo, chim ưng... Để bảo vệ gia trạch thì đề xuất chú ý quan tâm hướng đầu của chúng ra phía cửa. Không để đầu của chúng quay vào trong để ngừa chúng trở về thị oai chính gia đình bạn của mình.

Trần của phòng tiếp khách đề xuất mang màu nhạt vì theo phong thuỷ trần nhà phòng tiếp khách tượng trưng cho trời, nền nhà tượng trưng cho đất. Color của trần đề xuất nhạt còn mặt sàn lại với Color đậm hơn để phù hợp với chân thành và ý nghĩa "trời nhẹ, đất nặng". Màu sắc trong phòng khách có chân thành và ý nghĩa chủ đạo, có tác dụng điều hoà đa phần Color trong nhà. Màu sắc của nhà khách nên hợp với phương hướng trong phòng. Màu sơn vách tường trong phòng khách đề nghị khéo léo hết hợp được mang ánh sáng nhân tạo thực hiện phòng tiếp khách biến đổi đủ sáng mới mẻ rất có khả năng đem đến thịnh vượng số đỏ cho gia đình.

Kết cấu của nhà khách có cửa buồng xem về hướng phía đông là tuyệt vời duy nhất. các vật dân dụng lớn to nặng năn nỉ đặt tại hướng nam, không gian sinh hoạt hướng tây là logic độc nhất.

 
Top