;

Theo phong thủy, phòng tiếp khách là nơi gặp gỡ đối tác và người thân, nơi làm việc cũng như cả gia đình đoàn tụ bên nhau sau 1 ngày làm việc. May mắn tài lộc cũng giống như hầu hết quan hệ công việc làm ăn của gia chủ, góp thêm phần vào sự thăng quan tiến chức trong các bước. Để có được điều này, đầu tiên, mình đề xuất xác xu thế tiền tài của căn hộ để đặt bàn ghế. Những mẫu biệt thự đẹp đang đang trở thành xu hướng mới nhất được nhiều người lựa chọn.

Theo nghiên cứu của phong thủy địa điểm tiền bạc của cả căn nhà đó là nơi có không ít năng lượng độc nhất vô nhị, vì vậy vấn đề giữ & lôi kéo năng lượng này nào đã tác động rất to lớn tới cuộc sống của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng khách

Bàn và ghế là những vật dụng thế tất buộc phải xuất hiện trong nhà khách, cơ mà chúng ta cũng cần chọn lựa kích cỡ, dạng hình cho phù hợp. chẳng hạn, với nhà khách to rất có thể tiêu dùng Sở salon làm tóc mang kích thước to & trái lại, hoặc nhà có trần thấp thì đừng nên tiêu dùng bàn và ghế không thấp chút nào, thay vào đó hãy tiêu dùng vật dụng nội thất với chiều cao tối ưu như bàn uống nước trà theo kiểu đất nước mặt trời mọc.

Tiếp sau đây là 1 số luật lệ lúc bài trí bàn và ghế để sở hữu nhà khách hợp phong thủy:

- Vị trí ngồi tương quan giữa chủ và khách: Đối với các nhà chung cư và phòng khách đã được đặt theo hướng tốt phù hợp với chủ hộ thì bàn ghế khi đón tiếp khách nên được sắp xếp nghỉ ngơi vị trí mà lúc ngồi lưng quay ra phía đằng sau nhà & mặt hướng ra phía trước cửa. vấn đề này vừa thể hiện tấm lòng mến quan khách của chủ phòng vừa giúp sở hữu thế chủ động trong giao tế. Tư vấn thiết kế những mẫu biệt thự vườn đang rất thịnh hành.

Nếu đặt bàn ghế làm việc địa điểm chưa hợp sẽ gây đón nhận ăn hại cho chủ nhà hoặc khiến cho đối tác doanh nghiệp chưa được yên tâm, làm cho họ cảm thấy hoài nghi, sợ sệt...Điều này về lâu dài hơn sẽ gây can dự tới làm ăn của chủ phòng, đặc trưng những người dân thực hiện kinh doanh thương mại lại càng nên tránh.

Đặt bàn ghế phòng khách hợp phong thủy sẽ giúp đỡ lôi kéo sự may mắn, tài lộc cho chủ căn hộ

Thiết kế nội thất phòng khách hút tài lộc

- Chọn hướng tốt: phòng khách là xung quanh vị trí chức năng đặc biệt quan trọng, nên đặt tại vị trí cát của chung cư, cùng theo đó bàn và ghế buồng khách cũng nên được đặt sinh sống hướng lành, đừng nên đặt tại địa điểm hung đối với mệnh của chủ nhà. vì vậy, trường hợp chủ nhà nằm Đông tứ phong thủy thì không nên đặt bàn ghế ở các hướng phía tây, tây nam, tây bắc & đông bắc. trái lại, chủ nhà nằm Tây tứ mệnh thì nên tránh đặt bàn và ghế ở những phía đông, Đông Nam & phía bắc. vấn đề này làm cho đảm bảo lề luật trạch phong thủy tương phối trong bố trí nhà ở mái ấm gia đình theo phong thủy.

- Không đặt bàn và ghế buồng khách phía bên dưới xà nhà vì sẽ gây nên nhận thấy đè nén nặng năn nỉ, lâu hơn khiến mọi người ngồi bên dưới sở hữu tâm thần không ổn định & hưởng thụ bất an tâm thần. cách làm khắc phục tốt nhất là dịch rời bàn và ghế phòng tiếp khách ra khỏi vị trí này.

Ví như không còn ở đâu để cập nhật, hãy treo quả hồ lô dưới xà nhà để giải hạn. 1 cách khác là sắp xếp hệ đèn điện tối ưu để làm giảm nhận biết ức chế do trần nhà gây ra. vấn đề đó cũng được áp chế rộng khắp trong những căn hộ chung cư hiện nay, đấy là bố trí đa dạng đèn điện & đèn treo trên trần điểm đặt bàn ghế buồng khách hoặc bàn ăn. mà lại, cũng cần được chú ý, không được đặt ghế sống địa điểm bị đèn chiếu trực diện vào đầu lúc ngồi.

- Không đặt bàn ghế nhà khách đối diện thẳng cánh cửa chính bởi đây là nơi nạp khí cho toàn bộ tổng thể ngôi nhà sở hữu dòng khí ra vào khá mạnh. Nếu đặt bàn và ghế ngơi nghỉ địa điểm đối diện cửa đang gây cản trở luồng khí này ra vào trong nhà, liên quan không tốt đến tài vận của chủ căn hộ.

- Không đặt bàn và ghế phòng tiếp khách đối lập nhà vệ sinh: phong thủy cho rằng đây là nơi dơ đã, có nhiều uế khí. vì thế, đặt bàn ghế đối lập buồng tắm vừa không hợp lau chùi lại liên hệ không đảm bảo đến thể chất, khách ngồi nói chuyện cũng mất tự nhiên, đặc biệt là lúc có người ra vào nhà vệ sinh. Côn ty tư vấn thiết kế kiến trúc Arcviet.

- Không đặt bàn và ghế buồng khách đối diện trực diện có bếp nấu: nhà ở hiện tại đặc biệt là hầu như chung cư thường sẽ có thiên hướng đặt bàn ghế nhà khách cộng không gian sở hữu nơi nấu ăn (kiểu không gian liên thông). Ví như sắp xếp theo cách làm này cần tránh để bàn và ghế buồng khách bị đối diện trực tiếp sở hữu bếp đun nấu. Vì khi nấu nướng, nhà bếp nấu bếp tỏa ra nhiệt độ cao cùng theo với khói phòng bếp, mùi thức ăn...sẽ khiến sức khỏe của các người trong nhà bị cửa hàng, tính khí cũng dễ vươn lên là nóng nảy.

Do vậy, bàn ghế phòng tiếp khách đề xuất luôn được giữ sạch sẽ, gọn gàng và đặt ở các địa điểm tươi sáng, đủ ánh sáng vừa thực hiện chế tác không khí ấm áp cho mái ấm gia đình, sự vô tư khi đón tiếp khách, vừa tạo cho tăng tài vận cho chủ hộ.
 
Top