;

Chỉ còn tổng khoảng trống 84m2, không quá rộng rãi cơ mà hộ gia đình sau đây chắc hẳn rằng niềm khao khát của số lượng dân cư, đặc biệt với các ai say đắm sự cách tân tuy nhiên cũng phảng phất chút hương vị lạc hậu.

những loại biệt thự pháp 3 tầng để tổ ấm học hỏi : http://arcviet.vn/thiet-ke-biet-thu-phap-3-tang-tan-co-dien-tai-van-phu/.

Theo kiến trúc sư Vũ Duy Khánh, căn phòng được thiết kế theo phong cách Retro từng ưa thích vào những năm 1950 – 1970. Khi trao đổi sở hữu kiến trúc sư, chủ nhà mong muốn sắp đặt ngôi nhà chứng tỏ sự trang trọng và hiện đại nhưng lại cũng không được làm mất những gì đặc tính tốt nhất của nét hoài cổ.

Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách đơn giản

Từ đó, bên KTS đã gợi nhắc chủ nhà sang trọng Retro màu sắc đa phần là màu sắc gỗ nâu cổ điển phối hợp dung nhan pastel nhẹ nhàng. Điểm đặc biệt trong đẳng cấp và sang trọng này là sở hữu sự phối hợp Một trong những màu sắc đối diện để triển khai một điều khác biệt và đặc biệt cho không khí.

công trình cũng được đầu tư tương đối tận tường, thận trọng và đậm chất ngầu và cá tính. Từng ngỏng ngỏng không gian trong nhà được xem xét, đàm đạo cẩn thận để hợp nhất sự liên kết giữa các phòng và bảo đảm được style cá biệt theo phong cách Retro.

Cả nhà ghé thăm bài viết : http://arcviet.vn/thiet-ke-canh-quan-san-vuon-dep-tai-khu-thi-vinhomes-riverside/ phong cảnh Sảnh vườn của công ty chúng tôi.

Mời Anh chị kẹ thăm căn hộ:

không gian phòng tiếp khách

sang trọng retro sử dụng đa dạng đồ gia dụng nội thất như bàn, ghế, kệ, tủ được thiết kế bằng chất liệu gỗ vân là đa số để giữ lại những đường nét chính từ các thiết kế truyền thống và đổi mới những họa tiết có thể trở nên dễ dàng và đơn giản, mềm mại hơn.

cửa sổ rộng sống nhà khách khiến cho không gian sử dụng được ánh nắng từ ở ngoài và khiến cho ngôi nhà rộng hơn. Sự phối hợp giữa tông đỏ, trong trắng trang hoàng nội thất gợi bắt buộc nét cổ kính nhưng không kém sự hiện đại, làm nên trông rất nổi bật cho không khí tiếp khách.


Không căn phòng bếp

Nội thất phòng bếp

vẫn trung thành với chủ sở hữu phong cách sinh sống buồng khách, làm việc không khí phòng bếp màu đỏ trắng được phối kết hợp hài hoà và chủ đạo. Tủ nhà bếp và cái bàn ăn bằng màu gỗ hoành tráng, đơn giản thực hiện nhà bếp có thể trở nên ấm cúng hơn.

xu hướng mới xây nhà lệch tầng.

Không căn phòng ngủ

Không gian phòng ngủ cũng là sự kết hợp đậm chất ngầu và cá tính giữa mảng tường đỏ sinh hoạt đầu giường và tông trắng nghỉ ngơi nội thất từ nệm, kệ hành lang cửa số. Không gian ấm áp mà đầy cá tính theo kiểu Retro. phòng nghỉ của trẻ mỏ được sáng kiến bằng sắc tố nhóc, năng động như hồng, xanh.

quý phái Retro mà căn hộ này hướng đến đang là xu hướng được nhiều mái ấm gia đình lựa chọn để sắp đặt cho căn phòng của mình.

 
Top