;

Nhà cấp 4 là kiểu nhà xuất hiên từ thời xa xưa trong kiến trúc Việt Nam. Nhà cấp 4 thường có chi phí xây dựng thấp, thiết kế đơn giản, không gian hẹp gồm phòng khách và hai ba phòng ngủ nhỏ. Nhà cấp thường không được thiết kế không gian khép kín như các mẫu nhà hiện đại hiện nay vì vậy không gian bếp và khu vệ sinh được thiết kế riêng tách biệt với ngôi nhà.

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp -ảnh 4

Những mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ được các kiến trúc sư thiết kế áp dụng phong cách kiến trúc hiện đại.

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp -ảnh 3

Mẫu nhà cấp 4 86m2 cũng đang trở thành xu hướng được rất nhiều gia chủ lựa chọn trong những năm trở lại đây khi mà xu hướng thiết kế căn hộ cấp 4 theo phong cách hiện đại lên ngôi.

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp -ảnh 2

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp -ảnh 1

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp


Trong thiết kế xây dựng nhà cấp 4, điều quan trọng nhất là yếu tố phong thủy vì nhà cấp 4 thường đặt bàn thờ ngay trong phòng khách, đôi khi ở vị trí chính diện đối diện cửa chính ngôi nhà. Hai ba phòng ngủ được thiết kế xong quanh phòng khách tạo cảm giác ấm áp, yên bình.
Điểm bất lợi của nhà cấp 4 là không gian hẹp, các phòng thiết kế sát vách nhau vì vậy không tạo cảm giác riêng tư cho từng phòng. Đối với các gia đình có nhiều thế hệ khi sử dụng kiểu nhà cấp 4 có phần hơi bất tiện.

Tuy nhiên, nhà cấp 4 có nhiều lợi thế khi xây dựng và sử dụng, chi phí thiết kế nhà cấp 4 rẻ, thời gian thi công ngắn, không gian sống mát mẻ, yên bình mà vẫn đảm bảo tiện nghi, lịch sự. Khu bếp và vệ sinh được thiết kế riêng tạo không gian trong lành cho ngôi nhà, đặc biệt các yếu tố vệ sinh được đảm bảo.

Trên đây chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc những không gian sống lý tưởng để bạn đọc tham khảo lựa chọn cho gia đình mình một mẫu nhà hợp lý.

Với nhiều ưu điểm vượt trội các mẫu nhà cấp 4 vẫn được lựa chọn sử dụng cho đến ngày nay. Tuy nhiên, các mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn Việt Nam năm 2017 được thiết kế vô cùng hiện đại, đẹp và sang trọng không kém gì các kiểu biệt thự hay các mẫu nhà hiện đại thành thị.

Với những mẫu thiết kế hiện đại, những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn Việt Nam ngày càng được sử dụng nhiều ở thành thị mang lại không gian sống trong lành

Dưới đây là những kiểu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam mà chúng tôi tham khảo và tổng hợp mời các bạn chiêm ngưỡng nhé!

Những kiểu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam


Nếu có nhu cầu thiết kế, thi công xây dựng các mẫu nhà cấp 4 phong cách hiện đại hay cổ điển truyền thống để lưu giữ hướng vị quê hương hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí tối đa mọi vấn đề liên quan và mang đến cho bạn mẫu nhà cấp 4 ưng ý nhất.
Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cam kết mang đến những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất cho khách hàng.
Rất hân hạnh được phục vụ!

 
Top