;

Ngôi nhà phố rất đẹp theo cách làm thân thiết, thân thuộc với những mảng mầu sắc và phương án trang hoàng đơn giản dễ dàng nhưng lại đang gây “thương nhớ” cho bất kì ai khi ngắm nhìn. từ 1 căn nhà cấp 4 không đủ sáng, chật chội chỉ mang tầng lửng và trệt, sàn làm từ chất liệu gỗ lại mục nát, cũ kỹ, bà xã ông xã chị Ngọc Trân đã chiếm lĩnh thời gian kiến tạo lại mái ấm cho mái ấm gia đình bạn.

Nhà căn nhà nằm ở bên trên con phố đông đúc thuộc quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh. Nơi mái ấm gia đình chị Ngọc Trân sinh sống này chỉ cách ở giữa thị thành sắp 5km thuộc về hướng phía tây Bắc, được coi là Q cửa ngõ của thành phố. mang mật độ dân cư đông đúc vậy đó, căn nhà vẫn được kiến thiết xây dựng khôn khéo để mang được tối đa ánh sáng bên ngoài từ ở ngoài. những không khí tác dụng của đã từng tầng được thiết kế với tiền tiến, đơn giản và dễ dàng và hợp lý trong từng đường nét, màu sắc. Vẻ rất đẹp của đã từng không gian hơi dung dị, đời thường xuyên, hướng đến sự tiện ích và thả giàn tốt nhất cho quý khách.

Nội thất nhà cấp 4

Môi trường kiến thiết của nhà căn nhà tương đối rộng rãi với chiều ngang 5,2m, chiều dài 12,4m. điểm mạnh đó đã hỗ trợ cho các khu vực công dụng của từng tầng như thông thoáng và rộng mở hơn. toàn bộ không gian Nhà Phố được gia công gồm 3 phòng nghỉ, 3 wc, một sân thượng, tầng trệt là không khí mở liên kết giữa hai xung quanh vị trí công dụng, tiếp khách và làm bếp các ngày của các bạn.

Trong nhà mới nhất xây này, chị Trân yêu đặc biệt là góc bếp. căn bếp được gia công khá rộng rãi và hiện đại nhất, bởi do chị mê man nấu bếp buộc phải vô cùng thích được sử dụng nhà bếp từng ngày.

Xuyên thấu ngôi nhà được bà xã ông xã chị Ngọc Trân tậu hai màu sơn cơ bản là xám – đen – trắng và xanh – trắng. Cả nhà cho biết, Sở dĩ chọn các gam màu này vì đấy là màu sắc của mệnh Thủy và mệnh Mộc, mệnh chính của những thành viên trong căn hộ. không những sắm mầu sắc theo tử vi phong thủy, chị Trân cũng san sớt về lý do sắm màu xanh biển, chính vì chị và các con thường rất thích biển, yêu tự nhiên nên thường chọn lựa cách trang hoàng thân thiện với tình cờ nhất rất có thể.

Nội thất nhà cấp 4 đẹp

Chị Ngọc Trân cũng tiết lộ về ngân sách thi công căn hộ. Theo hợp đồng lúc xây phần thô và thực hiện xong là một,1 tỷ đồng. nhưng, trong công việc xây dựng, chị đang biến hóa một số yếu tố yêu cầu chi phí cũng thay đổi theo, lên đến 1,4 tỷ vnđ. không chỉ có thế, chi phí cho nội thất và trang bị trang trí hoàn thiện nhà khoảng 500 triệu đồng. thời khắc xây thô mất khoảng một tháng và thời khắc hoàn thiện khoảng 3 tháng.

Căn nhà của chị được thi công theo hướng Tây, sở hữu hai ban công rộng. 3 buồng nghỉ được sắp đặt sở hữu môi trường rộng khắp, phòng ngủ 1 là 25m2, phòng ngủ 2 là 30m2 và buống ngủ 3 là 45m2. Phần địa điểm còn lại là cầu thang, ban công và giếng trời.

Với mục tiêu sắp đặt nhà cho gia đình 3 thế hệ gồm ông bà, bà xã chồng và hai con đề nghị những chi tiết trang hoàng, thiết kế nhắm đến sự tiện ích, đơn giản dễ dàng tuyệt nhất có thể. đa số không gian phần đông tràn đầy ánh sáng bên ngoài tuy thế vẫn luôn đảm bảo sự riêng tư nhu yếu cho tất cả các người thân trong nhà.

San sẻ về cách trang trí nhà, chị Ngọc Trân bộc bạch: “Do thích và hay đi phượt diện tích lớn nơi, mỗi nơi gom nhặt một chút phải các bạn có nhu cầu căn hộ đề nghị thật đẹp và tiện nghi. Các bạn lưu ý tậu đồ gia dụng cho buồng tắm như vòi tắm rửa massage kiểm soát và điều chỉnh và hiển thị nhiệt độ, chiếc gương cảm ứng, kính ngăn nhà vệ sinh. buồng khách và khu nhà bếp ngăn bằng tấm vách nhựa CNC…”.

Ngôi nhà được xây nên là tâm huyết và tất cả tình tình cảm của các người trong gia đình. với mong muốn giành được chốn đi về ấm áp, bình an, ngôi nhà được coi sóc trong đã từng góc nhỏ tuổi, từ các vật dụng trang trí đến trang trí trong nhà. toàn bộ phần lớn đẹp hợp lý, tiên tiến và tiện dụng cho cuộc sống mỗi ngày của gia đình bạn chị Ngọc Trân.
 
Top