;

Các mẫu nhà 2 phố 2 tầng 1 tum là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình khi có nhu cầu xây dựng nhà ở, đặc biệt các gia đình ở vùng nông thôn. Với diện tích phần mái trống, mẫu nhà 2 tầng mái bằng có thể tận dụng mái nhà làm sân phơi rất hữu ích, đặc biệt phù hợp với các gia đình làm nông có nhu cầu phơi lương thực thực phẩm.

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng còn giúp gia chủ tiết kiệm chi phí xây dựng và thời gian thi công ngôi nhà. Vậy thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái bằng như thế nào đảm bảo an toàn và đẹp nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng sang trọng, hiện đại

Mẫu nhà mái thái 2 tầng

Mẫu nhà mái thái 2 tầng ảnh 1

Với mẫu nhà 2 biet thu dep tầng mái bằng có nhiều phương án thiết kế rất hay và độc đáo, khách hàng có thể lựa chọn tham khảo bất cứ phương án nào mà vẫn đảm bảo có thể sở hữu ngôi nhà đẹp, khang trang.

Đầu tiên là móng nhà 2 tầng mái bằng nên sử dụng móng băng, loại móng thông dụng nhất và có chi phí thi công rẻ nhất. Trừ trường hợp mẫu nhà 2 tầng mái bằng được xây dựng trên nền đất yếu hoặc ẩm ướt thì nên đóng cọc tre hoặc đóng cọc cừ tràm hoặc sử dụng móng cọc để đảm bảo chất lượng công trình.
Tiếp theo là bố trí ngôi nhà có thể bố trí tầng 1 với 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp chung phòng ăn và 1 nhà vệ sinh ở cuối cùng. Tầng 2 thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ. Gia chủ cũng có thể có những cách bố trí khác nhau sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và thuận tiện.

Mái nhà mẫu nhà 2 tầng mái bằng thường được tận dụng làm sân phơi, đặc biệt ở khu vực nông thôn kiểu nhà này rất có lợi vào vụ mùa vì hứng nhiều nắng gió.

Vật liệu xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái bằng không cần lựa chọn vật liệu cao cấp để tiết kiệm chi phí vì trọng tải công trình nhỏ, không quá lớn. Nhà chỉ có hai tầng tuy nhiên vẫn đủ công năng sử dụng cho gia đình 3 thế hệ với thiết ké 3 phòng ngủ khép kín, phòng ngủ tầng 1 dành cho người già, phòng ngủ tầng 2 dành cho bố mẹ và các bé.

Ngoài ra, có thể tiết kiệm không gian bằng cách bố trí các khu vực chức năng bao gồm phòng khách kết hợp phòng thờ, bếp ăn và một phòng ngủ nhỏ, phòng vệ sinh chung bố trí dưới gầm cầu thang.

Để được tư vấn cụ thể chi tiết hơn nữa phương án thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái bằng khách hàng vui lòng gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí nhé.

Những mẫu nha biet thu kieu phap dep sang trong được chúng tôi cập nhật tại đây, mời bạn đọc tham khảo,

 
Top