;

Biệt thự vườn 1 tầng kiểu châu Âu là một ý tưởng hay cho những ngôi nhà vùng nông thôn có diện tích đất rộng nhưng không qua dư giả về mặt kinh tế. Thực chất những mẫu biệt thự 1 tầng được thiết kế vẫn đầy đủ công năng sử dụng cho gia đình từ 4-5 thành viên. Nhân tiện bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một mẫu biệt thự vườn 1 tầng kiểu châu Âu 300m2 rất đẹp.
Cùng một mẫu thiết kế sau đây chúng tôi đưa ra 4 cách trang trí ngoại cảnh khác nhau, hy vọng sẽ giúp khách hàng đa dạng lựa chọn.

Hình vẽ phối cảnh mẫu biệt thự vườn 1 tầng kiểu châu âu 300m2

Nhìn vào bản vẽ phối cảnh mẫu biệt thự vườn 1 tầng kiểu châu Âu 300m2 lựa chọn thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp sơn tường trắng. Kiến trúc gây ấn tượng với phần mái với hệ mái chính mái phụ lồng ghép nhau. Những khoảng tiến lùi được tính toán hợp lý vẫn nổi bật trọng tâm. Tường nhà đi gờ ngang tránh sự nhàm chán. Chất liệu kính được ưu tiên sử dụng ở cả thiết kế cửa sổ và cửa ra vào giúp tạo điều kiện cho ánh sáng tự nhiên lưu thông trong phòng đồng thời cũng mang đến vẻ đẹp hiện đại hơn.
Hình ảnh phối cảnh biệt thự 300m2 phong cách châu âu
Hình ảnh phối cảnh biệt thự 300m2 phong cách châu âu

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng kiểu châu Âu 300m2 thứ hai này khác biệt phần nhiều ở màu sắc mái, bố trí kính cũng nhiều hơn nên tạo cảm giác thoáng và hiện đại hơn. Nếu không thích gam màu tối bạn có thể lựa chọn màu mái sáng như ở phương án thứ 3 này, ngoại cảnh nhà biệt thự trở nên vô cùng bắt mắt với tone màu trắng đặc trưng.

Biệt thự 1 tầng không đẹp và đồ sộ như biệt thự cao tầng tuy vậy dưới bàn tay khéo léo và khối óc sáng tạo vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng bất ngờ. Đây là một mẫu biệt thự có gara ô tô cực kì tiện dụng.
Mẫu biệt thự vườn 1 tầng diện tích 300m2 có gara ô tô
Mẫu biệt thự vườn 1 tầng diện tích 300m2 có gara ô tô

Bố trí mặt bằng công năng sử dụng mẫu biệt thự vườn 1 tầng phong cách châu Âu này bạn có thể tham khảo như sau :

Bản vẽ chi tiết mặt bằng công năng biệt thự vườn 1 tầng phong cách châu âu
Bản vẽ chi tiết mặt bằng công năng biệt thự vườn 1 tầng phong cách châu âu

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự vườn 1 tầng phong cách châu âu sử dụng cụ thể như sau : gara, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ 1, phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, phòng ngủ 4, phòng vui chơi trẻ nhỏ, phòng chiếu phim gia đình, WC.


Nhà là nơi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, là điểm dừng chân cuối cùng sau mỗi chặng đường dài , là chỗ dựa tinh thần vững chắc mỗi khi gục ngã, là nơi có gia đình, có tình yêu thương, có trách nhiệm. Ai cũng muốn giành những điều tốt nhất cho người mà mình yêu thương. Các kiến trúc sư luôn hiểu được điều ấy cùng với sứ mệnh xây cho đời những nếp nhà vui, chúng tôi vẫn đang không ngừng nghỉ để kiến tạo nên những không gian sống đẹp, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. 
 
Top