;

Hiện nay nhà cấp 4 chữ l được thiết kế với nhiều phong cách trên nhiều diện tích đất khác nhau không cố định và chi phí xây dựng ở từng thời điểm cũng hoàn toàn không giống nhau. Chính vì thế những mẫu nhà cấp 4 đẹp 300 triệu hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc là giá trị tương đối trong thời điểm hiện tại và giá thành xây dựng của ngôi nhà cũng sẽ không thay đổi quá nhiều trong một khoảng thời gian dài nên bạn hoàn toàn an tâm khi tham khảo mẫu nhà và giá xây dựng chúng tôi gửi đến bạn đọc để đưa ra quyết định lựa chọn mẫu nhà cấp 4 phù hợp với điều kiện gia đình. Những kiểu nhà cấp 4 được công ty chúng tôi tư vấn cho khách hàng trong 2-3 năm trở lại đây là nhà cấp 4 giả biệt thự, nhà cấp 4 mái thái, nhà vườn 1 tầng, mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái ngói đơn giản. Để biết rõ chi tiết cách bố trí nội, ngoại thất từng mẫu nhà chúng tôi giới thiệu, hãy liên hệ trực tiếp hoặc để lại bình luận phía bên dưới bài viết để nhân viên kỹ thuật của công ty tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Bản phối cảnh mẫu nhà cấp 4 chữ L mái thái 120m2 đẹp Anh Phú tại Quảng Ninh



Bản phối cảnh mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp
Mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp ở nông thôn
Mẫu nhà cấp 4 đầu tiên chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc được xây dựng trên diện tích đất 120m2 thiết kế theo phong cách hiện đại của mẫu nhà chữ L mới lạ độc đáo. Trong mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L này phần trước nhà được để ra 4m rộng để phối cảnh ngoại thất cho ngôi nhà bằng cách trang trí những chậu hoa cây cảnh mini và để ra một lối hành lang đi sâu vào ngôi nhà 2m để vừa làm lối đi vừa dùng làm nơi để ô tô. Mẫu nhà chữ l này được thiết kế với 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh một phòng ở tầng 1 và 1 phòng trên gác lửng. Một mẫu nhà cấp 4 chữ L mái thái gác lửng với phần ngoại thất hòa quyện với thiên nhiên và bên trong ngôi nhà đầy đủ các phòng chức năng được thiết kế rộng rãi tiện nghi nhưng chi phí xây dựng chỉ vào 300 triệu  với nội thất cơ bản gồm giường, bàn ăn tủ... Phần mái nhiều tầng độc đáo dễ nhận biết của ngôi nhà là điểm nhấn của phần ngoại thất của ngôi nhà khiến ai cũng phải trầm trồ ngắm ngía làm nổi bật giữa khu dân cư có kiến trúc xây dựng giống nhau. 2 Trụ trước nhà được chát xi nhẵn mịn vừa mang đến tính thẩm mỹ của phong cách tân cổ điển vừa tạo ra sự vững chắc cho ngôi nhà.


Ngắm nhìn mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu đầy nắng và gió đẹp giá rẻ ở nông thôn


Tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp
Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái thái đẹp 
Theo tổng hợp của chúng tôi mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu là mẫu nhà được chúng tôi tư vấn và xây dựng nhiều nhất trong 5 năm trở lại đây. Vì sao mẫu nhà cấp 4 mái thái giá rẻ lại được lựa chọn nhiều như thế ? Đó là vì phong cách thiết kế hiện đại đơn giản và chi phí xây dựng thấp. Khi xã hội phát triển đời sống của con người được nâng cao nhưng mặt trái của nó là lạm phát giá cả tăng cao trong nhiều ngành nhiều lĩnh vực và trong ngành xây dựng sự lạm phát dẫn đến giá nhà đất tăng cao trong khi thu nhập của một bộ phận lớn người dân vẫn không được cải thiện để đáp ứng kịp với sự phát triển của xã hội. Chính vì thế việc sở hữu một ngôi nhà ngày càng xa vời với người dân. Giải pháp được các kiến trúc sư nghiên cứu đưa ra đó chính là những mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản với chi phí xây dựng thấp và mẫu nhà cấp 4 mái thái với chi phí xây dựng hoàn thiện nội thất cơ bản là 300 triệu được nhiều người lựa chọn là vì lý do đó. Với mẫu nhà chúng tôi gửi tới bạn đọc, bên trong ngôi nhà được thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng ăn thông với phòng khách rộng, 1 phòng vệ sinh lớn bao gồm cả các thiết bị nhà tắm bên trong. Phần ngoại thất được thiết kế trang trí hết sức đơn giản để tối giản chi phí với 1 khung nhà cấp 4 theo kiểu truyền thống tone màu trắng chủ đạo, phần cửa chính và cửa sổ sử dụng chất liệu kính để ngôi nhà luôn được thông thoáng với việc tận dụng ánh sáng tự nhiên. Cảnh quan sân vườn tự nhiên góp phần mang đến không gian sống bình yên tĩnh lặng tránh xa sự ồn ào náo nhiệt nơi thành thị xa hoa, một nơi nghỉ ngơi lý tưởng.


Mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái thái sân vườn đẹp thiết kế theo phong cách hiện đại


Công ty tư vấn thiết kế nhà đẹp arc việt
Không gian ngoại thất nhà cấp 4 đẹp với sự bình yên của vùng miền quê đẹp

Mẫu nhà thứ 3 chúng tôi gửi đến bạn đọc là mẫu biệt thự vườn 1 tầng đẹp thiết kế theo phong cách hiện đại với việc tối giản phần ngoại thất để tiết kiệm chi phí, chú trọng thiết kế nội thất bên trong ngôi nhà. Vị trí xây dựng ngôi nhà thuận lợi xung quanh là cây cối xanh mát và một khoảng đất trống lớn để làm sân vườn.Về mặt kiến trúc thì mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng kiểu thái được chúng tôi thiết kế khá đơn giản với phần mái thái bao gồm 2 phần. Phần mái chính ở phía sau nhà, mái phụ được thiết kế nhỏ hơn và thấp hơn và ở phía trước và trong kiến trúc chúng ta không nên làm điều ngược lại như thế này nhé. Phần mái phía trước của ngôi nhà được thiết kế lớn hơn để phần biệt mái phụ và mái chính cũng như thuận mắt tạo tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Tone màu trắng xám kết hợp tạo sự đơn giản gần gũi đồng quê và cảm giác bình yên cho gia chủ. Bên trong ngôi nhà được thiết kế với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 2 nhà vệ sinh. Vì diện tích đất xây dựng lớn nên các phòng được thiết kế cách biệt nhau mang đến những không gian riêng cho từng thành viên trong gia đình.

Trên đây chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc 3 mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ với chi phí xây dựng 300 triệu nội thất cơ bản để bạn đọc tham khảo, để biết chi tiết về bản vẽ phối cảnh, bản vẽ bố trí công năng của từng mẫu nhà, hãy comment bên dưới hoặc gọi điện trực tiếp để được tư vấn miễn phí từ các kỹ thuật viên của chúng tôi.

 
Top